Tuyệt chiêu để có vòng 3 nảy nở, căng tràn

0
1198

 

Để có vòng ba đầy đặn, lôi cuốn không còn cách nào khác tốt hơn tập thể dục và xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Nếu muốn sở hữu body quyến rũ chuẩn dáng quả táo, bạn có thể tham khảo các tuyệt chiêu dưới đây.

Tăng vòng 3 bằng cách bổ sung đúng nguồn thực phẩm

Ăn gì để sở hữu vòng 3 săn chắc, căng tròn? Đó là một trong những câu hỏi được nhiều cô nàng quan tâm. Theo các chuyên gia, nhóm thực phẩm giàu vitamin E, A, protein rất tốt cho việc phát triển cơ mông. Bởi vậy, bạn nên bổ sung chúng vào trong thực đơn hàng ngày.

Bổ sung thực phẩm là một cách giúp cơ mông phát triển bình thường

Một số những thực phẩm tốt cho vòng 3 đó là:

  • Thực phẩm giàu vitamin A: Cà rốt, súp lơ, táo, nho,…
  • Nhóm thực phẩm giàu vitamin E: Đu đủ, cải bắp,…
  • Thực phẩm chứa hàm lượng protein: Thịt bò, cá, hải sản,…

Tập thể dục thường xuyên

Thể dục thể thao là một cách giúp cơ mông săn chắc và đầy đặn hơn. Bởi vậy, bạn nên áp dụng các động tác trong bài tập tăng vòng 3 tại nhà sau:

Động tác 1

Bạn nằm ngửa, hai tay đặt song song với mặt đất, lòng bàn tay úp xuống. Tiếp theo, bạn giữ hai chân duỗi thẳng rồi từ từ lên cao. Thực hiện những động tác này, bạn sẽ cảm nhận được phần cơ bụng chuyển động.

Động tác 1 giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt

Động tác 2

Vẫn nguyên tư thế nằm, bạn từ từ đưa hai tay ra sau gáy đồng thời nâng người lên kết hợp hai chân duỗi thẳng. Bạn cần lưu ý, giữ thẳng chân để đạt hiệu quả cao nhất.

Động tác 2 giúp cơ mông, cơ đùi được săn chắc hơn

Động tác 3

Vẫn giữ hai tay sau gáy, lưng chạm sàn, hai đầu gối gập lại, bạn tiến hành gập người sao cho khuỷu tay chạm vào đầu gối.

Động tác 3 làm kích thước vòng mông hiệu quả

Động tác 4

Ở động tác này, bạn để 1 khuỷu tay chạm sàn, tay kia chống làm điểm đỡ, hai chân duỗi thẳng và nâng cao. Bạn đưa hai chân lên cao hết mức có thể rồi từ từ hạ xuống sao cho chúng không chạm đất. Thực hiện khoảng 10 lần thì đổi sang bên còn lại

Động tác 4 giúp cơ mông săn chắc và cải thiện vòng eo

Lưu ý: Theo các chuyên gia, việc lựa chọn bài tập thể dục nào không quan trọng bằng cách bạn tập chúng như thế nào, có kiên trì hay không. Do vậy, mỗi ngày các nàng nên dành ít nhất 30 phút để áp dụng các động tác trên một cách nghiêm túc nhất.

Với hai bí quyết trên, bạn có thể tăng kích thước vòng 3 một cách nhanh nhất. Chúng không những giúp cơ thể cân đối hơn mà còn nâng cao sức khỏe cho các chị em.

Chia sẻ

Phản hồi của bạn

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây