Muốn tăng cân an toàn tuyệt đối không được bỏ qua thực phẩm này

0
130

Rất nhiều cô nàng “cò hương” khổ sở trong việc tìm kiếm phương pháp tăng cân. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 4 loại thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng cao, tốt cho người gầy.

Nho khô

Đứng đầu trong danh sách thực phẩm tốt cho người gầy, nho khô chứa hàm lượng vitamin A, C,… cùng các chất xơ tốt giúp tăng cân hiệu quả. Bên cạnh đó, thực phẩm này chứa tỷ lệ nước khá thấp, kích thích vị giác, giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất, mang lại vóc dáng cân đối.

Nho khô chứa hàm lượng dưỡng chất cao giúp tăng cân rất tốt

Cách dùng: Ăn 300g nho khô chia đều trong tuần.

Đậu nành

Đậu nành không những tốt cho sự phát triển vòng một mà còn giúp tăng cân hiệu quả. Bởi trong thành phần của thực phẩm này có chứa hàm lượng calorie cùng protein cao. Ngoài ra, các yếu tố vi lượng như: sắt, canxi rất tốt cho sức khỏe. Không những vậy, đậu nành còn làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.

Đậu nành không những có lợi cho việc cải thiện cân nặng mà còn giúp da đẹp hơn

Cách sử dụng: Bạn có thể luộc đậu nành hoặc chế biến thành sữa để thưởng thức hàng ngày.

Bơ không những là thực phẩm có nhiều công dụng trong làm đẹp, chống lão hóa mà còn chứa nguồn dinh dưỡng rất tốt cho người gầy. Theo các chuyên gia, với 100g bơ có chứa 200 calo. Chính vì vậy, chất béo trong bơ giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh. Chính vì thế những cô nàng có dáng người mảnh khảnh có thể dùng bơ với sữa tươi để tăng cân an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Bơ là thực phẩm tuyệt vời giúp tăng cân an toàn cho người gầy

Cách dùng: Bạn có thể làm sinh tố bơ để thưởng thức mỗi ngày giúp cân nặng cải thiện nhanh chóng.

Pho mát

Pho mát là thực phẩm tăng cân tuyệt vời dành cho các cô nàng “mình hạc xương mai”. Bởi trong nghiên cứu, trong khoảng 28g nguyên liệu này chứa tới 110 kcal, 6(g) protein, 10g chất béo bão hòa, cùng nhiều vitamin tốt cho cơ thể. Bởi vậy, để tăng cân nhanh và giúp xương phát triển bình thường bạn có thể sử dụng nó từ 2 – 3 lần một tuần.

Ngoài chế độ ăn bạn cần thường xuyên luyện tập thể thao để có được dáng người cân đối

Song song với việc bổ sung các thực phẩm trên, bạn cũng nên thực hiện chế độ luyện tập thể thao đều đặn để. Ngoài ra, chế độ nghỉ ngơi khoa học, tránh xa stress cũng là những điều cần lưu ý nếu bạn muốn tăng cân an toàn.

Trên đây là 4 nguyên liệu tốt cho quá trình tăng cân. Bởi vậy, những người gầy có thể bổ sung các loại thực phẩm này trong bữa ăn một cách khoa học nhất để nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn, cân đối.

Chia sẻ

Phản hồi của bạn

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây