Trang chủ Tình Yêu - Giới Tính Bài tập cho “chuyện ấy” tốt hơn cả viagra

Bài tập cho “chuyện ấy” tốt hơn cả viagra

Bài tập giúp nam giới sung mãn trong “chuyện ấy” thực hiện như thế nào?  Hãy cùng khám phá ngay để tăng cường bản lĩnh phái mạnh!
Ngoài thuốc viagra, những bài tập thể dục đơn giản cũng có thể trở thành liều thuốc hữu hiệu cải thiện đời sống tình dục cho các quý ông. Dưới đây là các bài  tập tăng cường sinh lý phái mạnh bạn có thể học hỏi và áp dụng.


 Các bài tập giúp duy trì thời gian “yêu” được rất nhiều nam giới quan tâm
Các bài tập giúp duy trì thời gian “yêu” được rất nhiều nam giới quan tâm 

Bài tập cho “chuyện ấy: - Kegels

Kegels là cái tên được đặt theo nhà vật lý trị liệu người Mỹ - Arnold Kegel. Đây là bài tập giúp tăng cường hoạt động phần xương chậu để các quý ông có thể chủ động trong việc điều khiển vùng cơ này.

Kegels hay bài tập co cơ được ví như một loại thần dược hiệu quả với đàn ông. Khả năng chịu đựng và kiểm soát bản thân khi “hành sự” sẽ được bài tập này cải thiện hiệu quả nhờ việc kết hợp các cơ bắp dưới khung chậu.


 Bài tập Kegels có thể được thực hiện dễ dàng, hiệu quả tại nhà
Bài tập Kegels có thể được thực hiện dễ dàng, hiệu quả tại nhà 

Cách thực hiện bài tập Kegels khá đơn giản, bạn chỉ cần siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt tuần tự. Hãy tập trung tinh thần, tưởng tượng là mình đang đi vệ sinh rồi đột ngột ngưng “dòng chảy” lại. Thực hiện bài tập này 2-3 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi về thời gian quan hệ.

Bài tập cho “chuyện ấy” – Nâng tạ

Testosterone – hormone thúc đẩy hoạt động sinh lý ở nam giới có thể được sản sinh nhờ bài tập nâng tạ hợp lý. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra sự liên hệ giữa mức độ gia tăng testosterone với những bài tập nặng.
Chính vì vậy, bài tập này sẽ giúp cho quý ông không chỉ nở nang cơ bắp mà còn thăng hoa trong đời sống tình dục. Các cơ bắp vai, ngực và lưng được tăng sức chịu đựng dẻo dai chính là yếu tố tăng cường khả năng sinh lý của bạn.

Không chỉ cải thiện thể hình, nâng tạ còn giúp tăng cường khả năng cho “chuyện ấy” 
Không chỉ cải thiện thể hình, nâng tạ còn giúp tăng cường khả năng cho “chuyện ấy”

Bạn có thể mua tạ tay khoảng 5-10 kg rồi nâng lên hạ xuống khoảng 2-3 phút vào những lúc rảnh rỗi.

Bài tập cho “chuyện ấy” – Bơi

Việc bơi đều đặn từ 2-3 lần/ tuần giúp giảm lượng mỡ thừa – một yếu tố gây ra béo phì và yếu sinh lý. Bơi sải liên tục trong khoảng 40 phút có thể giúp đốt cháy ít nhất 300 calo. Trong trường hợp thừa cân, bạn chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể thì chức năng tình dục sẽ được cải thiện tới 1/3. Không những vậy, bạn còn trông hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình nhờ cơ thể săn chắc, cân đối. 

Bơi lội giúp cho cơ thể nam giới săn chắc đồng đều 
Bơi lội giúp cho cơ thể nam giới săn chắc đồng đều

Bài tập cho “chuyện ấy” –  Đi bộ nhanh

Việc đi bộ nhanh 3km/ ngày có thể giúp giảm đến 30% nguy cơ bất lực bởi bài tập này giúp đốt cháy ít nhất 200 calo. Ngoài ra, bài tập này còn tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp các mạch máu thông suốt và cải thiện đáng kể kích thước của “cậu nhỏ”.

Hãy tạo cho mình thói quen đi bộ, hoặc đơn giản chỉ cần mua sắm ở các trung tâm thương mại, đi dạo quanh công viên trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


 Đi bộ không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn giúp cơ thể dẻo dai hơn
Đi bộ không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn giúp cơ thể dẻo dai hơn

Trên đây là những chia sẻ về bài tập cho “chuyện ấy” tốt hơn cả viagra. Hy vọng những thông tin mà bài viết này cung cấp sẽ giúp cho nam giới cải thiện được sức khỏe và gặp nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống!

 

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận