Trang chủ Giữ dáng Áp dụng ngay bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà vô cùng hiệu quả

Áp dụng ngay bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà vô cùng hiệu quả

Thật sợ hãi khi những ngày hè nóng nực đang kéo tới mà “đống mỡ thừa” cứ liên tục “bám riết” lấy bạn. Chẳng cần tốn kém chi phí tới phòng tập gym, áp dụng ngay bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh dưới đây, bạn có thể đốt cháy 5 kg mỡ bụng chỉ trong vòng 1 tuần ngay tại nhà. [caption id="attachment_6026" align="aligncenter" width="508"] Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà[/caption]

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả

Do thói quen ăn uống không khoa học khiến vòng 2 của bạn trở lên “phì nhiêu”. Các bài tập Aerobic bao gồm các động tác khá đơn giản và dễ dàng thực hiện trên nền nhạc ngay tại nhà. Thực hiện 45 – 60 phút thường xuyên mỗi ngày giúp bạn giải phóng năng lượng, loại bỏ mỡ thừa “cứng đầu” ở các vùng chân, tay, bụng và làm săn chắc cơ thể. Với các bài tập Aerobic tại nhà - Sở hữu vòng eo Ngọc Trinh không còn là điều quá xa vời. [caption id="attachment_6030" align="aligncenter" width="1024"] Tập Aerobic vừa duy trì vóc dáng lại rất tốt cho sức khỏe[/caption]

Bài tập Aerobic khởi động làm nóng cơ thể

Bài tập này dành cho bước khởi động. Trước khi thực hiện các động tác khác đừng nên bỏ qua bước làm nóng cơ thể nhé. Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần bước chân trước chân sau, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng hông. Tiếp đó đẩy phần hông hướng về phía trước, hai tay chống hông rồi nhẹ nhàng hạ phần đầu gối xuống đất, hít một hơi thật sâu rồi đứng lên và thở ra.

Đốt cháy mỡ thừa với bài tập Aerobic leo cầu thang

[caption id="attachment_6027" align="aligncenter" width="659"] Đốt cháy mỡ thừa với động tác chạy bộ, leo cầu thang mỗi ngày[/caption] Cắm chiếc tai phone, bật một bản nhạc yêu thích rồi chạy bộ hoặc leo bậc cầu thang 30 phút mỗi ngày là bài tập aerobic giảm mỡ bụng “thần tốc”. Với động tác này, cơ thể bạn sẽ tiêu hao 150 Kcal mang vóc dáng hoàn mỹ, phần bắp chân sắn chắc. Một điều hoàn toàn bất ngờ không chỉ khiến eo thon dáng gọn, bài tập này còn giúp điều hòa hoạt động tim mạch rất tốt.

Lắc eo - Bài Aerobic giảm mỡ bụng đơn giản

Thay vì phải “gồng mình” lắc những chiếc vòng nặng nhọc hay phải đeo gen bụng nóng bức thì sao bạn không dành ra 5 phút lắc eo tại nhà? Động tác này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Bạn chỉ việc đứng thẳng lưng, hai chân rộng hơn vai, mặt hướng về phía trước, giơ hai tay lên cao rồi nhịp nhàng lắc đều eo từ trái sang phải. [caption id="attachment_6023" align="aligncenter" width="450"] Vừa nấu ăn vừa có thể thực hiện động tác aerobic giảm mỡ bụng này[/caption]

Nhảy đá chân hai bên - Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh hiệu quả

Nhảy đá chân hai bên giúp “đánh tan” các vùng mỡ thừa vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Động tác này tác động mạnh vào các vùng eo, đùi giúp bạn có một vòng eo con kiến chỉ trong vòng 1 tuần. Bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai, đặt hai tay nắm nhẹ vào phần hông, giữ chân trái làm trụ rồi đá chân phải sang bên phải. Thực hiện 10 lần rồi đổi chân ngược lại. [caption id="attachment_6024" align="aligncenter" width="646"] Nhảy đá chân giúp bạn có vòng eo thon gọn và thân hình săn chắc[/caption]

Bài tập Aerobic giảm cân toàn thân với động tác bật nhảy

Thực hiện động tác này toàn bộ cơ thể của uản phải tiêu hao năng lượng chứ không riêng một bộ phận nào trên cơ thể. Đây là phương pháp hữu hiệu khi bạn muốn “đánh tan” toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể. Để thực hiện động tác này, cần làm đúng tư thế bước hai chân rộng bằng vai, đẩy nhẹ phần ngực về phía trức. Tiếp đó nhún thấp người dồn trọng lượng xuống gót chân, giơ hai tay qua đầu rồi bật nhảy. Lặp đi lặp lại động tác này 15 – 20 lần mỗi buổi tập. [caption id="attachment_6031" align="aligncenter" width="620"] Bật nhảy giúp nâng vòng 3 và "đánh bay" mỡ thừa vòng hai hiệu quả[/caption]

Kết hợp động tác chân và lắc eo trong bài tập Aerobic giảm mỡ bụng cho vóc dáng hoàn hảo

Bài tập này bạn nên thực hiện trong tất cả các buổi tập hàng ngày vì nó giúp duy trì vóc dáng thanh mảnh và một vòng hai phẳng lì. Động tác này rất dễ thực hiện, các bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, hai chân rộng hơn vai và thả lỏng hai tay. Tiếp theo đó, chân phải khép gối rồi nhấc lên, xoay nhẹ phần hông hướng ra ngoài, tay trái giơ lên tạo đà cho đầu gối nâng cao nhất có thể, giữ chân trái làm trụ. Thực hiện mỗi bên 10 lần rồi đổi ngược lại.

Những lưu ý khi áp dụng bài tập Aerobic giảm mỡ bụng tại nhà

  • Nếu bạn không thường xuyên tập được hàng ngày thì nên dành ra 40 – 60 phút tập Aerobic giảm mỡ bụng trong ít nhất 1 tuần 5 – 6 buổi/ tuần.
  • Đừng tham lam tập quá sức trong những buổi tập đầu tiên vì điều ấy chỉ khiến bạn chán nản và cơ thể đau nhức. Với những người mới tiếp xúc với các bài tập Aerobic nên tập các động tác nhẹ nhàng với cường độ thấp trước.
  • Cần ăn lót dạ trước khi tập tránh trường hợp tụt huyết áp khi tập luyện quá sức.
  • Không nên ăn quá no khi tập luyện.
  • Tránh ăn các thực phẩm giàu mỡ, cần bổ sung rau xanh và nước cùng chế độ ăn uống khoa học.
  • Trước khi kết thúc buổi tập nên thức hiện các động tác thả lỏng cơ thể để tránh tình trạng căng cơ.
[caption id="attachment_6028" align="aligncenter" width="640"] Ăn uống khoa học là cách bảo vệ sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn[/caption] >>> Có thể bạn quan tâm: giảm cân bằng khoai lang và chuối

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận