Trang chủ Sức Khỏe - Luyện Tập 8 động tác siết mỡ bụng hiệu quả

8 động tác siết mỡ bụng hiệu quả

Tham khảo 8 động tác giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà dưới đây, chị em sẽ sớm sở hữu vóc dáng cân đối. 

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, phái đẹp nên tích cực luyện tập thể dục, cũng như thực hiện những động tác mà chúng tôi sắp bật mí ngay sau đây để nhanh chóng có được thân hình cân đối. 

8 Động tác giúp loại bỏ mỡ bụng hiệu quả

Với 8 động tác dưới đây, bạn nên thực hiện vào buổi sáng giúp loại bỏ đường huyết ra khỏi cơ thể. Các động tác phải thực hiện trong 20 giây, chị em lưu ý khi tập các động tác này chị em phải tập hết mình, không được “bỏ cuộc” mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Động tác 1: Burpess Board Jump (để tăng nhịp tim, đốt đường huyết ra khỏi cơ thể) bạn tiến hành chống đẩy sau đó tiến hành đứng thẳng người lên, dùng sức bật xa nhất có thể về phía trước.

Động tác 2: C-Crunch Triple Pulse (tập cho phần cơ bụng bao gồm cơ bụng ngoài và cơ bụng trong) bạn năm xuống sàn, hai chân vuông góc với sàn nhà, hai tay để sau gáy. Sau đó bạn nâng hai chân lên sao cho hai cẳng chân song song với sàn nhà, hướng cổ về phía trước.

 
 Động tác 2: C-Crunch Triple Pulse
Động tác 2: C-Crunch Triple Pulse

Động tác 3: Switching Knee Tap –Bạn cầm hai bàn tay vào với nhau tiến hành co chân rồi bật nhẩy lên cao, chân nào co thì bạn đập tay cầm vào bên đó, động tác này thực hiện 20 lần.

Động tác 4: Reverse Crunch- bàn nằm xuống sàn, hai tay buông lỏng áp sát hai bên cạnh sườn, lòng bàn tay úp. Sau đó, bạn tiến hành co chân, đẩy phần thân về phía cằm và kéo căng về phía trước, bạn hãy thực hành lại động tác này trong 20 giây.

Chú ý khi chuyển động bạn phải nhấc phần hông của mình lên trên sàn nhà, hít thở và dồn hết sức gập chân, đẩy người về phía trước cằm.

Động tác 5: Frog Jump (nhảy ếch)-l à động tác nâng cao của bài squat, bạn đặt hai tay song song với mặt đất, tiến hành bật nhày lên cao đồng thời co nhanh hai chân về phía sau. Chú ý động tác này bạn cần thực hiện nhanh và dứt khoát.


 Động tác Frog Jump (nhảy ếch)
Động tác Frog Jump (nhảy ếch)

Động tác 6: Plank Leg Side to Side-ở tư thế plank, bạn nằm mặt úp suống sàn, hai khuỷu tay chống xuống sàn, đưa chân trái sang bên trái một góc 30 độ sau đó đưa chân về vị trí cũ kết hợp uốn cong người lên theo hình chữ V, chân phải bạn cũng thực hiện như vậy. 


 Động tác 6: Plank Leg Side to Side-ở tư thế plank
Động tác 6: Plank Leg Side to Side-ở tư thế plank

Động tác 7: Jump squat- hai tay bạn nên gập lại để trước mặt, hạ mông xuống phía dưới cách mặt đất khoảng 40cm rồi bật nhảy nhanh và dài về phía trước.

Động tác 8: Bicycle Twist- nằm ngửa trên sàn nhà, cổ hướng về phía trước khoảng 30 độ, sau đó thực hiện động tác đạp thuyền, chú ý bạn nên co và kéo chân mạnh về phía trước ngực

Chỉ với 8 động tác đơn giản, chị em có thể thoải mái thực hành mà không lo về thời gian và địa điểm tập luyện. Tuy nhiên, để giảm cân một cách khoa học, trong suốt quá trình tập luyện chị em cần thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý. Luu ý hạn chế lượng đường và tinh bột trong khẩu phần ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận